HTV Thể Thao ライブストリーム


HTV Thể Thao ライブストリーム

TVチャンネル:HTV Thể Thao

国名: ベトナム

カテゴリー: スポーツ

0 の 5

0 票

HTV Thể Thao ストリーミング・ライブを見る

HTV Thể thao là kênh chuyên biệt các chương trình thể thao của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là kênh Truyền hình duy nhất phát sóng những mùa giải thể thao từ Việt Nam tới quốc tế.
HTV Thể thao đang được phát sóng trên nhiều hạ tầng truyền dẫn khác nhau: Phát quảng bá miễn phí trên truyền hình số mặt đất DVB-T2 do Công ty TNHH Truyền hình Kỹ thuật số Miền Nam (SDTV) phát sóng, trên internet (HTVonline); phát trên các hệ thống truyền hình trả tiền như HTVC, VTVcab, VTC, MyTV, Mobifone - Truyền hình An Viên, Truyền hình FPT, Truyền hình Viettel. Trên hạ tầng truyền hình cáp HTVC và truyền hình internet HTVonline, kênh được phát với định dạng hình ảnh độ nét cao (HD).

国名

  • VTV5 là kênh truyền hình tiếng dân tộc thiểu số (có phụ đề tiếng Việt) của Đài Truyền hình Việt Nam, chủ yếu phục vụ đồng bào các dân tộc thiểu số vùng sâu vùng xa. Kênh được phát

    4.3 из 5

    11 голосов

  • Kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam (gọi tắt là Kênh Quốc hội), là kênh thông tin - tin tức về Quốc hội, các hoạt động của Đảng và Nhà nước trong Quốc hội và các cử tri cả nước.

    4.3 из 5

    11 голосов

  • VOV Vietnam Journey - Kênh truyền hình chuyên biệt về Văn hoá - Du lịch, Đài Tiếng nói Việt Nam. Tiền thân là Hệ phát thanh có hình Đài Tiếng nói Việt Nam, viết tắt là VOV TV, bắt

    4.3 из 5

    11 голосов